รูนี่

Wayne Rooney ผู้เล่นรุ่นใหม่ต้องการแนวทางที่ดี

Wayne Rooney กล่าวว่าการศึกษาและข้อมูลเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับนักฟุตบอลรุ่นเยาว์เพื่อเป็นแนวทางในการปฏิบัติตนในโซเชียลมีเดียกองกลางดาร์บี้มีสื่อในสังคมออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดของนักฟุตบอลชาวอังกฤษที่มีผู้ติดตาม 

ED’S UP Fabregas เชื่อว่า Hazard

Twitter 17.1m   14.9m บน Instragam   บน Facebook นักเตะวัย34ปียอมรับในการเรียนรู้ผ่านประสบการณ์เกี่ยวกับวิธีการทำงานออนไลน์อย่างเหมาะสมในอาชีพ 18 ปีของเขา แต่กล่าวว่าในปัจจุบันเป็นปัญหาสำคัญที่ต้องเผชิญกับสุขภาพจิตของผู้เล่นเยาวชนในเกมรูนีย์กล่าวในหนังสือพิมซันเดย์ไทม์ “ โดยความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผู้เล่นรุ่นเยาว์ต้องเผชิญคือโซเชียลมีเดียโซเชียลมีเดียนั้นดีในหลาย ๆ ด้าน แต่ก็มีข้อเสียอย่างใหญ่หลวง เมื่อจะใช้มัน

เดลี่ อารี วัย23ปีถูกตั้งข้อหาโดย FA หลังจากโพสต์วิดีโอไปที่ Snapchat ของเขาซึ่งดูเหมือนจะล้อเลียนชายชาวเอเชียและล้อเล่นเรื่องตลกเกี่ยวกับการระบาดของโรค coronavirus

กองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้เบอร์นาโดซิลวายังถูกลงโทษจากองค์กรในการทวีตรูปของเบนจามิน Mendy ควบคู่ไปกับภาพของมาสค็อตยี่ห้อของแบรนด์ขนมชาวสเปน Conguitos เมื่อเดือนกันยายนปีที่แล้ว

บริษัท สื่อโซเชียลยังต้องเผชิญกับการเรียกร้องหลายครั้งจาก PFA, Kick It Out, FA, EFL และพรีเมียร์ลีกเพื่อจัดการกับการละเมิดทางออนไลน์ที่พุ่งเป้าไปที่ผู้เล่นหลังจากเหตุการณ์ต่างๆมากมายในฤดูกาลนี้

องค์กรปกครองฟุตบอลได้พบกับ Twitter และ Facebook ในปี 2019 เพื่อลองและจัดการกับความคิดเห็นที่เหยียดหยามและเหยียดผิวซึ่งพุ่งเป้าไปที่นักฟุตบอลออนไลน์เมื่อปีที่แล้วโดย Tammy Abraham, Paul Pogba และ Marcus Rashford เป็นหนึ่งในกลุ่มผู้ได้รับโทษ

ในเดือนเมษายนปีที่แล้ว PFA สนับสนุนให้นักฟุตบอลอาชีพทุกคนคว่ำบาตรโซเชียลมีเดียตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อต่อต้านการเหยียดเชื้อชาติ

credit:ufabet

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *